Nôi rung kiêm ghế bập bênh 5 trong 1 Mastela 6037

Nôi rung kiêm ghế bập bênh 5 trong 1 Mastela 6037

Mã sản phẩm: MSTL082018-6037
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 1.750.000 đ
Nôi rung kiêm ghế bập bênh 5 trong 1 Mastela 6037Nôi rung kiêm ghế bập bênh 5 trong 1 Mastela 6037Nôi rung kiêm ghế bập bênh 5 trong 1 Mastela 6037
5 bầu chọn / trung bình: 4

* 5 chức năng trong một sản phẩm
* Khoang ngồi mềm mại êm ái nâng niu làn da bé
* Chất liệu cao cấp, an toàn

Thông số kỹ thuật

Màu sắc
Chất liệuVải cao cấp
Trọng lượng5000gr
Kích thước
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điệnPin AA
Thương hiệu: Mastela

- Mastela là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dành cho bé như: Ghế ăn dặm, Nôi rung tự động, Ghế rung, Xích đu, thanh chắn giường...

- Tất cả các sản phẩm Mastela đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế như ASTM (của Hoa Kỳ), EN ( của Châu Âu) và BS (của Anh)...


Trong hành trình nuôi dậy con khôn lớn, bố mẹ luôn cần có những trợ thủ đắc lực giúp mình nâng niu con mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm Nôi rung kiêm ghế bập bênh của Mastela chính là một cánh tay trợ giúp mà bố mẹ luôn mong tìm thấy. Với 5 chức năng tích hợp trong một sản phẩm duy nhất, bố mẹ có thể sử dụng chiếc nôi này cho mọi hoạt động của con.

Cửa hàng bán nôi rung em bé

Đặc điểm sản phẩm

Tích hợp 5 chức năng

- Nôi rung nhẹ nhàng, phù hợp với trẻ sơ sinh.

- Dễ dàng chuyển đổi từ nôi sang ghế rung để ru bé vào giấc ngủ, bổ sung  màn chống muỗi giúp mẹ và bé yên tâm.

- Thay đổi chế độ chuyển động để biến sản phẩm thành ghế bập bênh cho bé ngồi chơi.

- Ba mẹ cũng có thể khóa chân bập bênh thành GHẾ NGỒI cố định cho bé ăn dặm.

- Khi tháo chân, nôi sẽ trở thành giỏ xách để mẹ dễ dàng di chuyển bé hoặc đặt trên ghế, giường…

Giá bán nôi rung trẻ em chính hãng Mastela

Thiết kế thoải mái, thư giãn tối đa

- Sản phẩm có thể thay đổi 5 tư thế ngả lưng, phù hợp với từng giai đoạn phát triển và từng sở thích của trẻ: lúc nằm chơi, khi ăn dặm hay khi bé muốn đi vào giấc ngủ,..

- Vành ghế và nôi rung có thể điều chỉnh cao thấp tùy theo mục đích của ba mẹ. Bố mẹ có thể biến chiếc nôi thành ghế ăn cho con chỉ bằng cách hạ thấp độ cao vành ghế.

- Nôi được trang bị 2 chế độ rung và bập bênh cho mẹ thỏa sức lựa chọn. Nếu bố mẹ muốn con được ngồi yên để vui chơi được thuận tiện hơn thì cũng hoàn toàn có thể lựa chọn chế độ đứng yên cho bé.

- Dây đai an toàn khóa 3 điểm giúp bảo vệ bé an toàn nhưng vẫn dễ dàng vận động, không gây gò bó.

Phát triển giác quan cho bé

- Đa dạng các bản nhạc du dương , giúp bé thư giãn và kích thích phát triển thị giác.

- Bên thành sản phẩm có gắn thanh treo đồ chơi đáng yêu, kích thích bé phát triển thị giác và khả năng phối hợp tay mắt, cầm nắm đồ vật.

- Thanh đồ chơi hoàn toàn có thể tháo rời để bé tha hồ chơi đùa mọi lúc mọi nơi.

Nôi rung kiêm ghế bập bênh trẻ em

Chất liệu cao cấp 

- Đệm nôi êm ái được làm bằng chất liệu vải thấm hút tốt, thoáng mát mùa hè và ấm áp mùa đông. 

- Khung hợp kim cao cấp, tải trọng tối đa lên tới 12kg

- Các cạnh đều được bo tròn, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Chi tiết kĩ thuật

- Nôi sử dụng 2 viên pin AA (chưa bao gồm)

- Kích thước sản phẩm: 60.5x74.5.54.5 cm 

- Kích thước hộp: 64x12x75.5 cm

===========================

Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang đến sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho bé,bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt NamHiện tại, phân phối độc quyền các thương hiệu quốc tế như: Winfun, Mastela, Comfybaby, Konig Kids, Royalcare,…

Mastela

Mastela là thương hiệu chuyên phân phối về các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của Mastela đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế ASTM, EN, BS. Mastela đã và đang được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng, lựa chọn.

Thương hiệu: Mastela - thương hiệu đồ dùng, ghế ăn dặm nôi cũi cho trẻ hàng đầu thế giới … thương hiệu Việt đạt chuẩn quốc tế như ASTM (của Hoa Kỳ), EN ( của Châu u) và BS (của Anh)... Chính vì vậy Mastela không ngừng vươn ra nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được phản hồi tốt từ các cộng đồng bỉm sữa. Mastela có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2009, là thương hiệu tiên phong cho việc hỗ trợ bé xây dựng một thói quen ăn dặm hiện tại và khoa học, khởi nguồn với sản phẩm ghế ngồi ăn dặm nâng hạ chiều cao cho bé 07110/07112. Với triết lý “bé yêu của bạn cũng là bé yêu của chúng tôi” các sản phẩm của Mastela luôn hướng tới tiêu chí “chất lượng đặt lên hàng đầu”, và trải qua 12 năm hình thành và phát triển các sản phẩm ghế ngồi ăn dặm, nôi ru ngủ, ghế rung, Xích đu, thanh chắn giường… đã trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam. Sảm phẩm bảo hành chính hãng 12 tháng, và hỗ trợ sửa chửa, thay thế linh kiện trọn đời Cam kết hình ảnh sản phẩm như hình.

Tag:
nôi rungmastelamastela 6037đồ dùng cho béquà tặng thương hiệuquà tặng thương mại