Xúc xắc gặm nướu hình bông hoa Winfun 0776

Xúc xắc gặm nướu hình bông hoa Winfun 0776

Mã sản phẩm: WF000776
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 129.000 đ
Xúc xắc gặm nướu hình bông hoa Winfun 0776Xúc xắc gặm nướu hình bông hoa Winfun 0776
1 bầu chọn / trung bình: 5

* Màu sắc tươi sáng, sinh động
* Làm dịu cảm giác khó chịu ở nướu cho trẻ khi mọc răng
* Phát triển các giác quan

Thông số kỹ thuật

Màu sắcNhiều màu sắc
Chất liệuNhựa an toàn
Trọng lượng100gram
Kích thước
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điện
Thương hiệu: Winfun

Thương hiệu đồ chơi từ năm 1988 với trụ sở chính tại Hong Kong, đã có mặt trên 70 quốc gia, WinFun mang trong mình sứ mệnh giúp các bậc cha mẹ tận hưởng niềm vui khi nuôi con bằng việc cung cấp các sản phẩm thông minh, độc đáo, sáng tạo.

Đặt tiêu chí an toàn và thân thiện với trẻ lên hàng đầu, mọi sản phẩm tại đây đều trải qua một khâu kiểm định nghiêm ngặt và hoàn toàn đạt chứng chỉ của ASTM


Xúc xắc gặm nướu hình bông hoa Winfun 0776 là một đồ chơi giúp bé làm dịu cảm giác khó chịu của thời kì mọc răng, đồng thời cũng hỗ trợ bé phát triển các giác quan hiệu quả nhờ màu sắc rực rỡ, âm thanh vui tai. Thiết kế hình bông hoa cách điệu với hình một chú ong xinh xắn đảm bảo tạo được vui thú cho bé ngay từ khi mới nhìn.

Xúc xắc gặm nướu hình bông hoa Winfun 0776cho bé cảm giác thoải mái chơi đùa trong thời kì mọc răng

Xúc xắc gặm nướu WinFun

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Thiết kế thông minh

- Xúc xắc gặm nướu WinFun có thiết kế vui nhộn với các màu sắc tươi sáng, bắt mắt sẽ mang đến những giờ phút vui chơi thật thú vị và vui vẻ cho bé. 

- Chất nhựa an toàn cho trẻ cắn, gặm giúp bé giảm ngứa, đau nhức lợi trong giai đoạn mọc răng. Bên cạnh đó, bề mặt xen kẽ các nốt sần tròn, mát-xa nhẹ nhàng, tạo hứng thú và cảm giác mới lạ cho bé khi vui chơi, giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu để chơi ngoan cả ngày.

Giúp bé phát triển các giác quan

- Các vòng nhựa trên cách hoa tạo nên âm thanh vui nhộn khi bé cầm lắc, thu hút bé kích thích thính giác phát triển.

- Các màu sắc tươi sáng, nổi bật của xúc xắc góp phần phát triển thị giác cho bé. Mỗi cánh hoa là một màu sắc khác nhau với tone màu rực rỡ giúp mắt bé được kích thích, làm quen với nhiều màu sắc mới.

- Thiết kế nhỏ xinh kết hợp với bề mặt sần nổi khác nhau, sản phẩm sẽ giúp bé học cách cầm nắm và cảm nhận đồ vật thông qua việc tiếp xúc.

Đồ chơi gặm nướu phù hợp với trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên

Có thể gắn lên nhiều bề mặt

Đặc biệt trong thiết kế của sản phẩm này là có thêm một miếng hút chân không để bố mẹ có thể dễ dàng gắn vào các bề mặt tùy thích cho bé chơi. Việc gắn dính bông hoa này lên trên phòng của bé cũng là một cách trang trí độc đáo để căn phòng thêm phần sinh động.

Chất liệu an toàn

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Tag:
xúc xắc gặm nướuwinfun 0776đồ chơi cho béquà tặng thương hiệuquà tặng thương mại