J-7785 - Đồ chơi giáo dục Steam - Bộ đồ chơi lắp ghép Build&Play máy móc xây dựng 86 chi tiết Toyshouse , có hộp nhựa, có pin

J-7785 - Đồ chơi giáo dục Steam - Bộ đồ chơi lắp ghép Build&Play máy móc xây dựng 86 chi tiết Toyshouse , có hộp nhựa, có pin

Mã sản phẩm: 0620-TH86-J-7785
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 395.000 đ
J-7785 - Đồ chơi giáo dục Steam - Bộ đồ chơi lắp ghép Build&Play máy móc xây dựng 86 chi tiết Toyshouse , có hộp nhựa, có pin
3 bầu chọn / trung bình: 2

- Sản phẩm 86 chi tiết
- Phát triển sự sáng tạo, tính kiên nhẫn, trí tưởng tượng, tư duy logic
- Độ tuổi phù hợp: từ 3 tuổi

Thông số kỹ thuật

Màu sắcNhiều màu sắc
Chất liệuNhựa an toàn
Trọng lượng2000gram
Kích thước26.5x14.5x19
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điệnDùng Pin
Thương hiệu: Toys House

* THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Toys House là Thương hiệu được xây dựng và sở hữu, phát triển bởi 4BABIES từ năm 2016 với những sản phẩm là đồ chơi vận động trong nhà cho bé như xích đu, cầu trượt, thú nhún, đến những bộ đồ chơi hướng nghiệp như bộ nhà bếp, bác sĩ, kỹ sư, bàn ghế tập vẽ… hay đến những vật dụng kệ đựng đồ chơi. Những thiết kế độc đáo về hình dáng và màu sắc sẽ tạo cho bé sự thích thú giúp con tự chơi và phát triển toàn diện.
Các dòng sản phẩm của ToysHouse.


• Đồ chơi vận động: xích đu, cầu trượt, thú nhún như một công viên thu nhỏ ngay tại gia đình nhỏ của bạn. không cần đi đâu xa con bạn vẫn có thể có những trò chơi vận động vô cùng thích thú  như đang chơi tại công viên vậy.


• Đồ chơi hướng nghiệp: những món đồ chơi được thiết kế mô phỏng giống như thật sẽ giúp trẻ có hứng thú với những nghề nghiệp nào đó như bác sĩ, kỹ sư, bán hàng… ngay từ nhỏ. Từ đó giúp trẻ và mẹ có thể định hướng nghề nghiệp mai sau cho con từ những sở thích này.

Các sản phẩm của Toyshouse đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện kinh tế, giáo dục và nhu cầu cũng như môi trường và khí hậu Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm đều có giấy chứng nhận đạt một trong những tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ hoặc châu  u như: EN71 (châu  u), ASTM (Mỹ), SGS, các sản phẩm của Toyshouse đang được phân phối tại toàn bộ các hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn trên toàn quốc.


Trên thị trường có rất nhiều loại đồ chơi dành cho các bé, làm thế nào để bố mẹ chọn được đồ chơi  phù hợp vừa có tác dụng giải trí vừa giúp cho bé phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần phát triển khả năng sáng tạo, tư duy logic và đặc biệt rèn luyện tính kiên nhẫn sự tưởng tưởng. Bộ đồ chơi lắp ghép Build&Play máy móc xây dựng 86 chi tiết Toyshouse  là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bố mẹ. 

Đây chính là một trong những dòng sản phẩm đồ chơi giáo dục STEAM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học): So với các dòng sản phẩm thuộc tính năng đồ chơi tự làm tự sáng tạo DIY thì dòng sản phẩm đồ chơi giáo dục Steam đòi hỏi trẻ phải dựa vào tất cả các kiến thức thu thập được hiểu rõ các nguyên  tắc vật lý hay nguyên lý tự nhiên để tạo nên sản phẩm. Như vậy thông qua sản phẩm trẻ còn được học hỏi được thêm nhiều kiến thức.

Dòng sản phẩm không chỉ là đồ chơi lắp ráp mà còn là công cụ thể rèn luyện các kĩ năng, tính cách cho bé ngay từ nhỏ như:

- Tinh sáng tạo và trí tưởng tượng về hình dáng, hình dạng của từng miếng ghép

- Rèn luyện sự kiên nhẫn và  sự tập trung khi giải quyết những hình khối và vấn đề trong lúc lắp ghép các miếng hình

- Phát triển tư duy logic với khi bé ngồi lắp theo hình dáng hay tự sáng tạo theo suy nghĩ riêng của bé

- Bé sẽ nhận thấy tự hào, sung sướng và có nhận thức hơn về khả năng của bản thân khi bé hoàn tất những miếng ghép.

- Phát triển khả năng làm việc nhóm, tính cộng đồng tập thể: Ngay từ bé hãy cho trẻ tiếp xúc với mọi người xung quanh, cho bé chia sẻ và chơi đồ chơi cùng với bạn bè, người thân. Như vậy giúp bé dễ dàng hòa nhập và tăng khả năng làm việc nhóm của bé cùng mọi người.

Thông tin sản phẩm: 

- Màu sắc: Màu sắc bắt mắt, thu hút bé

- Bộ đồ chơi gồm 86 chi tiết

- Kích thước: Hộp 26.5x14.5x19

- Độ tuổi : Từ 3 tuổi trở lên

=============

 Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang đến sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho bé,bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt NamHiện tại, phân phối độc quyền các thương hiệu quốc tế như: Winfun, Mastela, Comfybaby, Konig Kids, Royalcare,…

Toyshouse: Thương hiệu được xây dựng và sở hữu, phát triển bởi 4Babies từ năm 2016 với những sản phẩm là đồ chơi vận động trong nhà cho bé như xích đu, cầu trượt, thú nhún, đến những bộ đồ chơi hướng nghiệp như bộ nhà bếp, bác sĩ, kỹ sư, bàn ghế tập vẽ… hay đến những vật dụng kệ đựng đồ chơi. 

Những thiết kế độc đáo về hình dáng và màu sắc sẽ tạo cho bé sự thích thú giúp con tự chơi và phát triển toàn diện. Các dòng sản phẩm của ToysHouse 

Đồ chơi vận động: xích đu, cầu trượt, thú nhún như một công viên thu nhỏ ngay tại gia đình nhỏ của bạn. không cần đi đâu xa con bạn vẫn có thể có những trò chơi vận động vô cùng thích thú như đang chơi tại công viên vậy. 

Đồ chơi hướng nghiệp: những món đồ chơi được thiết kế mô phỏng giống như thật sẽ giúp trẻ có hứng thú với những nghề nghiệp nào đó như bác sĩ, kỹ sư, bán hàng… ngay từ nhỏ. Từ đó giúp trẻ và mẹ có thể định hướng nghề nghiệp mai sau cho con từ những sở thích này. 

Các sản phẩm của Toyshouse đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện kinh tế, giáo dục và nhu cầu cũng như môi trường và khí hậu Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm đều có giấy chứng nhận đạt một trong những tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ hoặc châu u như: EN71 (châu u), ASTM (Mỹ), SGS, các sản phẩm của Toyshouse đang được phân phối tại toàn bộ các hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn trên toàn quốc.

Tag:
Đồ chơi lắp ghépĐồ chơi legoĐồ chơi xếp hình